SM - Hausmynd

SM

Draslarar

eða ruslasafnarar, fólk sem getur ekki hent neinu og fyllir heimili sín af drasli. Heimildarmynd, er um 20 mín.. Seinni helmingur myndarinnar er nú verstur finnst mér.

 


POSSESSED from Martin Hampton on Vimeo.

vont að vera svona...einsog fangi hlutanna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Talvan mín er í messi svo ég er bara með fartölvuna og næ ekki inn þessu en fór inná Wikipedia og sá trailer að svissneskri heimildarmynd sem virðist mjög áhugaverð eftir Hammerli. Það er spennandi að skoða þetta dæmi og vekur margar spurningar Takk fyrir að beina mér á þetta.

María Kristjánsdóttir, 16.3.2008 kl. 09:30

2 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Netsamband við útlandið er ennþá í RUSLI svo ég kíki á þetta seinna. Mjög áhugavert þetta með söfnunareðli mannsins í ÖLLUM myndum ;)

Ásgeir Kristinn Lárusson, 16.3.2008 kl. 11:52

3 Smámynd: Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir

Lét mig hafa það að horfa á þetta höktandi gegnum bilaðan sæstreng. Þetta er átakanleg lýsing á kvíðavörn: uppsafnaðar birgðir eru notaðar til að hlaða virkisveggi í rammbyggðum kastala kvíðans.

Hlutirnir sjálfir eru algjört aukaatriði enda hefur fólkið enga ánægju af þeim. Fólkið er í raun fangar kvíðans en ekki hlutanna.

Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir, 16.3.2008 kl. 12:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband