SM - Hausmynd

SM

Ég er líka hissa

 Devil og þó, margir greinilega áhugasamir um rekkjubrögð annara, sígilt efni.

Sin_in_the_sun


mbl.is Ellý segist hissa á hvað bloggið hennar er vinsælt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Ljós til þín !

Steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 5.5.2007 kl. 10:58

2 Smámynd: Björgvin Gunnarsson

Ég hef verið að spá í hafa þessa fyrirsögn hjá mér... að ég sé hissa... en þori því ekki... en ég er svo sannarlega mjög hissa.

Björgvin Gunnarsson, 5.5.2007 kl. 20:32

3 Smámynd: Sylvía

hehe, þessar sögur eru bara ekki minn tebolli.

Sylvía , 6.5.2007 kl. 09:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband