SM - Hausmynd

SM

hrækt á íslendinga í London

var að heyra af islenskum hjónum sem voru á veitingastað og þjónninn spyr þau hvaðan þau séu og þegar þau segja það þá hrækir hann á þau............................... Gasp

Hinir gestirnir gláptu bara....hvað er að? Skil ekki.


mbl.is Engin viðskipti með fjármálafyrirtækin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, svona er að vera hinum megin við borðið. Það hefur verið hrækt á fólk heima vegna þess hvaðan það er, bæði í strætó og úti á götu. Ég þekki þetta alveg, enda ,,föðurlandssvikari" hinn mesti :) Velkomin í hópinn.

Guðjón Atlason (IP-tala skráð) 14.10.2008 kl. 10:19

2 identicon

Djöfulsins viðbjóður!   Ég verð æf þegar ég heyri svona! Eigum við að labba að Bretum og lemja þá því kannski hafi það verið Brown að kenna að Kaupþing hafi farið á hliðina!! Ég á ekki orð.......

Ragnheiður Arna Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 14.10.2008 kl. 10:20

3 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Nú þarf íslenski þjóðarlíkaminn á verulega góðu „svetti“ að halda eftir skítmokstur undanfarinna ára, losa sig við siðblindulinsurnar og taka upp réttsýnisgleraugun...;)

Ásgeir Kristinn Lárusson, 15.10.2008 kl. 09:28

4 Smámynd: Sylvía

jú mikil ósköp en ég vil bara að önnur þjóð taki við okkur, þetta er of spillt hér.

Sylvía , 15.10.2008 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband