SM - Hausmynd

SM

Hamingjusamasta þjóðin

þad erum við samkvæmt öllu og frettamadurinn Eric Weiner er a sama mali, hamingjuna er ad finna i Bhutan og a Islandi, sja frett CNN:

Cold place, warm relationships

Thousands of miles away, Weiner found happiness in a very different environment, marveling at the creativity and "coziness" of Iceland.

"Everyone in Iceland is a poet," Weiner recalled.

He visited the country during winter and said he found a certain beauty in the cold and the darkness. Such a chilly climate usually encourages warm relationships, Weiner found.

"The cold inspires people to cooperate, traditionally. If you go back a few hundred years, people in cold climates have to cooperate or they die together. It's that simple," he said.

"Everyone has been telling us for the longest time that happiness is about social relationships, well, bingo, they're right," Gilbert said.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Þetta með hamingjuna. Þegar stórt er spurt... En mig að langar að spyrja hvort þú getir ráðlagt mér. Þú ert svo dugleg að setja inn youTube myndbönd og mig langar að læra það. Getur þú aðstoðað mig. Fer ég inn á youTube og hvað?

Takk fyrirfram

Anna Guðný , 8.2.2008 kl. 12:43

2 Smámynd: Sylvía

á youtube til hægri við videoið er embed, þú copyar það, og paste svo á bloggið þitt í HTML ham, (stendur fyrir ofan á blogginu).

Sylvía , 8.2.2008 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband