SM - Hausmynd

SM

jį lįtum konur taka įbyrgš į žessu öllu saman

hvķlķkt og annaš eins...
mbl.is Męlt meš fóstureyšingum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Višar Freyr Gušmundsson

Ég myndi vilja lögleišingu fóstureyšingar eftir fęšingu.. Afhverju stoppa viš fęšinguna ?

Hvenar byrjar fóstriš aš verša einstaklingur ? Er žaš eftir 20 vikur ? Er žaš eftir 9 mįnuši ? er žaš eftir 2 įr ?

Žetta er spurning sem viš ęttum aš spyrja okkur.

Mér finnst žetta gerast eftir tvķtugt. Žaš er ekkert vit ķ fólki fyrr en žį. 

Žaš myndi stór bęta nįmsįrangur ķ grunnskólum, ef žaš vęri hęgt aš hóta krökkunum meš 'fóstureyšingu'.

Eša er kanski sišferšilega rangt aš taka lķf ? Žetta er spurning ?

Višar Freyr Gušmundsson, 31.12.2007 kl. 00:58

2 Smįmynd: Sporšdrekinn

Ég hef aldrei fariš ķ fóstureyšingu og į vonandi aldrei eftir aš gera, en ég er nokkuš viss um aš ef aš ég yrši ófrķsk eftir naušgun žį myndi ég fara ķ fóstureyšingu.

Višar: žaš er nś ekki fóstur eftir fęšingu, eša hvaš?

Sporšdrekinn, 31.12.2007 kl. 04:34

3 Smįmynd: Tinna Gunnarsdóttir Gķgja

Nei, en sumum börnum vęri allt ķ lagi aš eyša. T.d. krakkagerpinu sem klķndi tyggjói ķ jakkann minn fyrir jólin.

Tinna Gunnarsdóttir Gķgja, 31.12.2007 kl. 09:29

4 identicon

Sylvķa, konur hafa alltaf boriš įbyrgš į svona mįlum, allstašar. Ef aš fóstrinu eytt eša gefiš ķ ęttleišingu, žį situr konan eftir meš žau tilfinningarlegu ör sem aš žvķ fylgja. Ef aš hśn įkvešur aš eiga barniš, žį situr hśn ein eftir meš žaš. Naušgarar eru sjaldnast fundnir, og ef žeir eru fundnir žį er dómurinn varla viš hęfi, nokkrir mįnušir og kannski aš greiša mešlag. En hvaš helduršu aš žaš geri viš sįl konu? Aš žyggja pening frį naušgaranum? Žetta er žvķ ekkert nżtt.

Linda (IP-tala skrįš) 31.12.2007 kl. 10:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband