SM - Hausmynd

SM

Hver ert þú?

Henri Jozef Machiel Nouwen(1932-1996) merkur guðfræðingur predikar um hver maður er.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Æðislegt myndband!

Hvernig fæ ég tengil á það?

Mig langar líka til að setja það á bloggið mitt... 

Greta Björg Úlfsdóttir, 3.12.2007 kl. 00:09

2 Smámynd: Sylvía

já hann eransi góður, einfalt og skýrt.

Þú ýtír á Google merkið í hægra horninu og þá poppar up go to google video og þá sérðu það.

Sylvía , 3.12.2007 kl. 01:11

3 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Takk fyrir það, ég er búin að setja tengil á þetta undir bæn heilags Frans frá Assisi, þýdda af Karli Sigurbjörnssyni og yfir færsluna mína þar sem ég gagnrýni sama Karl, æðsta yfirmann evangelísku lútersku kirkjunnar á Íslandi, sem er (enn) þjóðkirkja landsmanna, eins og ég reikna með að þú vitir.

Greta Björg Úlfsdóttir, 3.12.2007 kl. 01:53

4 Smámynd: Sylvía

sama hvaðan gott kemur

Sylvía , 3.12.2007 kl. 04:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband