SM - Hausmynd

SM

Borgarbókasafnið

úff fór áðan á bókasafnið nema hvað við afgreiðsluborðið er mér tilkynnt að kortið mitt sé útrunnið, ok ég spyr hvað nýtt kosti og eru það 1200 kr. f.árið. Svo réttir bókavörðurinn mér spjald til að fylla út allar helstu upplýsingar um mig. Ég spyr hvort þessar upplýsingar séu ekki allar í tölvunni hjá henni, jú svo er en ég þarf samt að fylla allt út aftur.

Þetta er maður látinn gera á hverju ári. Hvað er málið, hvernig væri árið 2006 að við hverja endurnýjun væri bara þrýst á takka á tölvunni og búið. Til hvers að fylla út nýtt blað árlega? Og afhverju að endurnýja árlega, afhverju er ekki bara hægt að fá ævikort eða 10 ára kort? Þetta er ansi hvimleitt og gamaldags. Er að hugsa um að endurnýja ekki kortið þarna.

 svona rugl minnir mann á þetta. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband