SM - Hausmynd

SM

ég er að gera mitt

til að minnka notkun bensíns hér í Ameríku og til að stemma stigum við offitu; ég hjóla.

Nokkrir kostir þess að hjóla

More Than Forty Good Reasons For Bicycling

  1. Bicycles Increase Mobility For Those Who Don't Have Access To Motor Transport.
  2. Bikes Increase Mobility For Those Who Don't Qualify To Drive A Car.
  3. Bicycles Increase Mobility For Those Who Can't Afford Motor Transport.
  4. Bikes Increase Mobility For Those Who Don't Want To Drive Motor Vehicles.
  5. There Are 28 Miles Of Bike Trails In The City of Seattle.
  6. Bicycling Is The Most Efficient Form Of Transportation Ever Invented.
  7. bicycling_on_campusYou Get Exercise From Bicycling
  8. Save Travel Money By Biking
  9. Reduce Stress
  10. Biking Is Therapeutic For The Mind & Spirit
  11. Cycling Is Therapeutic For The Body
  12. Your Commute Will Be The Best Part Of Your Day Instead Of The Worst Part Of Your Day.
  13. Cycling Improves Self-Esteem
  14. Save On The Membership To A Health Club, Get Your Exercise Bicycling To Work
  15. Cycling Is Low Impact On The Body
  16. Cycling Is Low Impact On The Environment
  17. Bicycling In Your Neighborhood Is A Great Way To Meet Your Neighbors
  18. Camaraderie of Cyclists Makes It A Great Way To Meet A Nice Stranger With A Similar Interest
  19. Bicyclist Can Ignore the Traffic Reports
  20. Feel the Self-satisfaction Of Biking Past A Traffic Jam In The Bike Lane.
  21. Predictable Commute Time
  22. Easier Parking
  23. Cheaper Parking
  24. Leaving Your Car At Home Provide A Parking Space For Someone Less Fortunate
  25. If You Are Lazy, Your Bicycle Provides Door-To-Door Transport (You Don't Have To Walk Across A Vast Parking Lot)
  26. Reduce Demand For Parking Lots
  27. Reduce Energy Consumption (see below)
  28. Reduce Air Pollution -- Bicyclist Emit Few Gases
  29. Reduce Water Pollution -- Bikes Don't Drip Brake Fluid, Anti-Freeze, Transmission Fluid, Etc.
  30. Reduce Noise Pollution -- Even Without A Muffler Bikes Are Quiet
  31. Reduces Road Wear -- Even If Cyclist Feel Like They Have The Weight Of The World On Their Shoulders.
  32. A four mile bicycle trip keeps about 15 pounds of pollutants out of the air we breathe.
  33. 40% Of All Trips In The U.S. Are Within Two Miles Of Home.
  34. Prevent and protest the sanctioned murder (homicide by motor-vehicle) of responsible citizens.
  35. Bikes Small Profile Reduce Congestion
  36. Motor Vehicle Emissions Cause More Than Half Of The Northwest's Air Pollution.
  37. Reduce Need To Lay Additional Asphalt And Concrete
  38. Easier to Vary Your Route By Bicycle
  39. Bicycling Improves Cardio-Vascular Health
  40. Better muscle tone, bone mass improvement, clearer skin
  41. Healthier People Have Lower Health Care Expenses
  42. New bicycle commuters can expect to lose 13 pounds their first year of bicycle commuting. (Jibbí!)
  43. The Exercise Increase Your Productivity At Work
  44. Increased Bike Uses Generates Bike Facilities Which Increase Property Values
  45. Bicycling Gives You More Fresh Air Than A Sauna And You Can Still Sweat And Clean Your Pores
  46. Bike Commuting Is A License To Dress Weird And Still Feel Smug
  47. Urban Cycling Keeps You Humble
  48. Biking Is Virtually Life Long Activity
  49. Bicycling Can Be Enjoyed In A Wide Variety Of Topography
  50. Cycling Can Be Enjoyed In A Wide Variety Of Climates
  51. Bicycles Are A Great Means To See The World
  52. Bicycling is cool.
  53. Biking Is Fun.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HEHE ...Er svolítið einum of eins og að þeir sem að eru að hjóla séu að reyna að sannfæra sig um að það er OK að hjóla :)

Ragnheiður Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 18:53

2 Smámynd: Sylvía

ja madur tharf ad sannfaera sig um thad...her vorkenna manni svo margir....

Sylvía , 14.11.2007 kl. 19:01

3 Smámynd: Morten Lange

Flottur listi. Mig langaði að bæta við :

  • Þau sem hjóla verða heilbrigðari og lifa lengur. Sjá  Andersen et al (2000) :All-cause mortality associated with physical activity during leisure time, work, sports, and cycling to work   Fylgst var með  úrtaki sem taldi um 30.000 manns yfir 14 ár. Meðal hjólreiðamanna í hópnum var dánartiðni að meðaltali 30% lægri , frá hvaða  orsök sem er hjá þeim sem hjóluðu til vinnu eða skólal um 5 dag vikunnar. Því meira sem það hjólaði,  því heilbrigðari var það. Meðal fólksins sem stunda aðra íþrótt, var það þannig að þeir sem líka hjóluðu daglega voru enn heilbrigðari. Klárlega fyrst umferðaróhöpp voru reiknuð inn í þessu, ef haldið er fast við þá kennigu að hættulegt sé að hjóla, þá  þarf  það að vera enn betra fyrir heilsuna til að ná þessum yfirbyrði í hættuna á að deyja fyrir aldur fram.  Þessar niðurstöður hafa verið staðfetsar í Breskum rannsóknum
  • Þegar við hjólum eum við að gera eitthvað sem við getum mælt með að allir í heminum taka upp , ef að þeim hentar. Fordæmið sem við sýnum með vaxandi notkun einkabíla er eitthvað núverndi vistkerfi sem við byggjum okar líf á ekki mundi þola ef allir gerðu eins og við.
  • Hættan sem öðrum stafar af hjólreiðamönnnum er mun minna en af bifreiðum og jeppum/jepplingum
  • Hvaða borgarmunstur kyst þú - Houston /Los Angeles eða Portland/ Kaupmannahöfn/Amsterdam
  • Frelsið á orkusnjallasti og hljóðlátasti "venjulega" ökutækinu sem til er
  • Reiðhjól eru að verða einhverskonar merki um (logo) um notalegheit, umhverfisvænar lausnir, og heilbrigði



Morten Lange, 23.11.2007 kl. 19:52

4 Smámynd: Morten Lange

Að minnstu kosti eitt einn langar mig að benda á :

  • Það er samfélagslega hagkvæmt að efla hjólreiðar, meðal annars vegna heilsuávinnings. Sjá yfirlitsskýrsluna frá Norrænu Ráðherranefndinni, CBA of Cycling
  • Kostnaður sem fellur á samfélaginu en ekki er sýnilegur vegna beinna útgjalda vegna hjólanotkunar er mjög lítill, en samsvarndi stór vegna notkun einkabila.  Sjá til dæmis "External Costs of Transport, Update study"   Economical Externalities eru til dæmis  heilsubresti og rýrnun vistkerfa og bygginga vegna umhverfisáhrifa, vegna heilsubrestis sökum  hreyfingarleysis ofl ) Amk 10 sinnum fleiri  deyja árlega í BNA og UK vegna hreyfingarlesyis en í  hörkulegum árekstrum  í umferðinnni. 

Morten Lange, 23.11.2007 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband