SM - Hausmynd

SM

veik í USA

how-to-reduce-a-fever-1ligg í flensu í dag, er þriðji dagurinn, hef því verið frá vinnu í 2 daga. Það er eiginlega ekki ætlast til að maður sé veikur hér. Yfirmaðurinn hringdi áðan og spurði hvort ég kæmi á morgun og hvort ég þyrfi ekki að fara til læknis. Til læknis, til hvers? spurði ég. Ég ætla nú bara að láta líkamann um þetta og fara vinnuna á morgun, því 3 dagar í veikindum er örugglega mjög illa séð hérna. Sideways Verð bara að sturta í mig asprini á morgun.

Hér fæ ég 23 paid days off á ári sem þýðir að innan þess eru allir veikindadagar; ´opinberir´ frídagar(um 10 á ári); og þeir frídagar sem ég tek mér. Semsagt hér er ekkert frí(eru um 2 dagar per mánuð). Veit ekki hvernig aðrir almennir starfsmenn hafa þetta en held það sé ekki ósvipað. Þannig að ef ég þarf meira frí þá er það launalaust.

Hér er frí litið illu auga, enginn tekur sumarfrí og ef fólk sem vinnur á spítalanum þarf að taka langt veikindafrí t.d.  vegna aðgerða, þá biður það oft aðra starfsmenn um þeirra uppsöfnuðu frídaga til að hjálpa sér... hef bara aldrei vitað annað eins.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sylvía

já segðu...þarf líka að vinna í því að halda réttindunum...

Sylvía , 6.11.2007 kl. 18:38

2 Smámynd: Guðmundur D. Haraldsson

Ég hélt að einhverjar stéttir fengju sumarfrí... hvað um t.d. læknana, hjúkrunarfræðingana, fá þeir sumarfrí? 

Guðmundur D. Haraldsson, 7.11.2007 kl. 02:49

3 Smámynd: Sylvía

var ad spyrja einhvern herna og venjan er ad taka kannski viku i sumarfri og svo bara 1-2 daga yfir arid, ef tharf. Annars tharf eg ad spyrjast betur uti thetta, thvi thetta er svo olikt okkar kerfi, her er vinna mesta dyggdin og fri bara fyrir aumingja...

Sylvía , 7.11.2007 kl. 17:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband