SM - Hausmynd

SM

partý

í gærkvöldi hjá Alison nálastungufræðing. Ég var overdressed einsog svo oft áður því ameríkanar eru svo casual.

Það er annað partý í kvöld þar sem fólk er beðið um að koma með eigið bjórglas til að spara plastglös og vernda þar með náttúruna.

e7a1b853 Susan kvikmynde-e-ð kennari. Eileen nuddari og Alison.

e7a1b850 e7a1b84c Þetta er hún Sophie sem er svoldið lík Sunnu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Af því að það eru nú ekki fleiri sunnur í heiminum en ég og ég er svo forvitin ... er það ég (sunnan) sem þú vísar til...bara forvitin að vita hvort að ég eigi tvífara í USA

Sunna Dóra Möller, 10.10.2007 kl. 18:52

2 Smámynd: Sylvía

eg hefdi att ad vera skyrari med thetta, en Sophie er litla stelpan a myndinni, hun er svoldid lik litlu 4 ara fraenku minni. Sorry Sunna en eg hef ekki enn sed tvifara thinn, en skal leita. :-)

Sylvía , 10.10.2007 kl. 21:04

3 Smámynd: Sunna Dóra Möller

*fliss*´....ég vissi það svo sem hahahaha.....fannst ég bara verða að spurja

Sunna Dóra Möller, 10.10.2007 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband