SM - Hausmynd

SM

veiðum fleiri hvali...

herferð á vegum Panda-samtaka...

Annað en sætu bloggin mín um dýr hér á undan, þau eru grimm líka.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Óborganlegt!  Voða vinsælt hjá Ameríkönum í vor að spyrja mig hvað mér finndist um hvalveiðar okkar Íslendinga. Ég svaraði því alltaf til að ég væri tæpast rétta manneskjan til að diskútera það við því ég éti hvali.  Ein konan sagði mér þá að hún hefði verið sérlegur ráðgjafi alríkisstjórnarinnar við álitsgerð um hvalveiðar okkar. Hvað gekk henni til? Hvalir eru ekki bara krútt, nú hef ég sjónræna sönnun þess.

Ólöf (IP-tala skráð) 27.9.2007 kl. 12:09

2 Smámynd: Sylvía

aldeilis ekki krúttlegt, skil ekki af hverju bandaríkjamenn hafa bitið í sig að vernda hvali á meðan þeir sjálfir hafa allt niðrum sig í mannréttindamálum.

Sylvía , 27.9.2007 kl. 21:29

3 Smámynd: Sylvía

ætli það sé ekki verið að reyna að skapa mótvægi við öllum krútthugmyndum ameríkana.

Sylvía , 28.9.2007 kl. 13:27

4 identicon

Háhyrningar eru höfrungar, ekki hvalir.

Ómar (IP-tala skráð) 30.9.2007 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband