SM - Hausmynd

SM

Góšir hlutir

Jej reddaši mér frķrri gistingu žarna śti fyrstu dagana, en herbergiš sem ég mun leigja fę ég ekki fyrr en 1.sep. Žį spara ég mér aš žurfa aš leigja hótelherbergi og kynnist lķka einhverju fólki žarna. Fann žessa frķu gistingu į couchsurfing.com sem er sķša fyrir feršalanga sem vilja gista frķtt hjį fólki vķšsvegar um heim. Mjög snišugt sérstaklega žar sem bugdetiš mitt er lįgt eftir launalaust sumar.

farew_4Svoldiš leišinlegt aš vera aš fara héšan en žaš er vķst mįliš viš aš fara, žį er gott aš koma aftur og kunna betur aš meta hlutina. Hver vegur aš heiman er vegurinn heim. Hér er kraftur ķ hlutunum og nįnast allir sem mašur hittir eru ķ nįmi, aš spį aš fara ķ nįm, spį ķ aš skipta um starfsvetttvang, aš eiga börn ķ leišinni og allt aš gerast. Ķ USA a.m.k. žar sem ég er, er meiri lognmolla og fólk į erfišara um vik held ég aš söšla um. Žar er lķka svoldiš gamaldags bragur į hlutunum, einsg aš fara 20 įr aftur ķ tķmann mišaš viš hér. Hef heyrt fleiri segja žetta sem hafa veriš ķ USA. Svo telja žeir sig besta og fremsta ķ heimi...

Lenti ķ smį veseni meš sendirįšiš en bjśrókrasian er alveg aš fara meš žį...Pinch Segi ekki meira um žaš, žeir gętu lesiš žetta. Lęt vaša žegar ég er endanlega komin heim...hehe.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband