SM - Hausmynd

SM

á ferðalagi

er á flugvellinum í Charlotte á leið til Baltimore en þarf því miður að bíða hér í 2 tíma.

Svaf lítið í nótt og nóttina þar á undan því því það var risa kakkalakki í rúminu mínu í fyrrakvöld...Pinch Þannig að ég svaf í sófanum þá nótt, og í nótt var ég svo smeyk um að kakkalakkar myndu skríða uppí til mín að ég reyndi að sofa með ljósið á og augnbindi...Hef ógeð á þessum kvikindum. Málið er að húsið þar sem ég gisti síðustu daga er allt fullt af fúkka þannig að þetta var ekki nógu gott, tók ofnæmslyf útaf ólofti. Nú er fúkkalykt af hárinu á mér...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Kakkalakkar eru eitthvað að ógeðslegasta sem ég hef séð, mikið skil ég vel að þú hafi ekki sofið, ég hefði ekki gert það heldur

Sunna Dóra Möller, 11.8.2007 kl. 15:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband