SM - Hausmynd

SM

hvad er med tessa mynd??

'frett um samfarir...ummm...setjum inn mynd af suludansmey. Hlutgerum konur.'
mbl.is 237 ástæður fyrir samförum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sylvía

ok tad var verid ad breyta um mynd i tessum toludu ordum

Sylvía , 1.8.2007 kl. 11:51

2 Smámynd: Lindan

Þetta er nú reyndar ísmoli sem er látinn renna yfir maga.  Mér sýnist molinn meira að segja hjartalaga.  Get ekki séð að það sé verið að hlutgera neinn og get alls ekki séð súludansmey út úr þessu. 

Lindan, 1.8.2007 kl. 12:02

3 Smámynd: Þarfagreinir

Þetta hefur verið súludansmey þegar fréttin var fyrst sett inn, væntanlega.

Þarfagreinir, 1.8.2007 kl. 12:26

4 Smámynd: Baldvin Mar Smárason

Ég reikna nú með að súludansmeyjar ríði líka :/

Baldvin Mar Smárason, 1.8.2007 kl. 14:18

5 Smámynd: Sylvía

fyrsta myndin var af suludansmey svo var henni breytt...

Sylvía , 1.8.2007 kl. 14:36

6 identicon

Við skulum bara vona að daman hafi dansað í opnu rými. Ég sá myndina og velti einmitt fyrir mér tengslum myndefnisins við fréttina. Þegar maður smellti svo á "meira" kom mallinn með molanum.

Ólöf (IP-tala skráð) 1.8.2007 kl. 16:29

7 Smámynd: Sylvía

Baldvin, vid skulum vona ad þær hafi val um hverjum þær r...

Sylvía , 1.8.2007 kl. 18:45

8 identicon

Jæja ...

Núna eru vonandi allir sáttir, engin mynd með þessarri frétt. Þetta er afleiðing þess að reyna að þóknast öllum, allt verður litlaust og bragðdauft.

 Mér finnst persónulega bara gaman að sjá myndir sem ögra manni , en svo fór ég að spekúlera ....

Ekki er tuðað yfir myndum af blóðbaði og stríðshörmungum en margar konur þola ekki að sjá mynd af fögrum líkama ?   HVAÐ er málið ?

Best hefði verið að þeir settu inn mynd af allsnöktum karlmanni þarna. Okkur körlum væri slétt sama og konur ..... tjaa maður veit aldrei hvað þeim dettur í hug 

Böðvar (IP-tala skráð) 1.8.2007 kl. 18:51

9 Smámynd: Sylvía

ekkert ad fallegum likama eda ad sjaist i hold en suludansmeyjar eru almennt ekki taldar frjalsar tannig ad mbl.is er ekki saemandi ad birta mynd af einni slikri med frett sem fjallar um samfarir.

Sylvía , 1.8.2007 kl. 19:30

10 identicon

Kæra Elísabet

Ég er síður en svo dofinn. Ég er í þeim minnihlutahóp karlmanna sem hef enga ánægju af klámi, og nýt þess vegna erótíkur þeim mun betur.

Annars er kynþokki fyrir mér bara spurning um það hversu gott sjálfstraust manneskjan hefur, útlitið eitt gerir ekkert fyrir mig.

Kveðja Böðvar 

Böðvar (IP-tala skráð) 2.8.2007 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband