SM - Hausmynd

SM

rosa eru karlbloggarar hrifnir af þessari frétt

enda allt svo fyndið sem snýr að fatafellum og vændi...

mbl.is Leigði fatafellur í 16 ára afmæli sonar síns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ívar Jón Arnarson

Hmm.........hef nú bara séð einn karlmann kommenta á þessa frétt..............ætli ég sé þá ekki nr. 2. Ertu ekki aðeins að alhæfa hérna ?

Sýndist hann nú bara vera hóflega hneykslaður á þessu athæfi föðursins.

Persónulega héf ég ekkert á móti fatafellum, enda held ég að það sé ekki hægt að alhæfa eitt eða neitt um misnotkun einhverskonar á þeim, ætli það sé ekki svolítið einstaklingsbundið. 

En samt sem áður myndi ég ekki halda þeim að óhörnuðum unglingum. Að mínu mati er þetta ekki mjög ábyrg fjölskyldustefna hjá manngreyinu.

Ívar Jón Arnarson, 10.5.2007 kl. 13:24

2 Smámynd: Ívar Jón Arnarson

Eheemmm.................

Mikið asskoti hef ég verið lengi að skrifa þessa athugasemd. Fullt af körlum búnir að gera athugasemdir í millitíðinni :)

Ívar Jón Arnarson, 10.5.2007 kl. 13:30

3 Smámynd: Sylvía

Sylvía , 10.5.2007 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband