SM - Hausmynd

SM

minn hluti heimsins

Mér varš nś nokkuš brugšiš aš lesa um skjįlftann. Er óžęgilegt žegar mašur er langt aš heiman. En ég var lķka śrvinda žegar ég skošaši žetta ķ vinnunni ķ dag, og žvķ voru žessar fréttir ekki til aš bęta sįlarįstandiš.

50188130CPE(chaplain prógrammiš) getur gengiš nęrri manni, starfiš į spķtalanum er eitt, en bara hópavinnan ķ CPE getur tekiš į andlega. Viš erum 5 ķ hóp meš kennara og ķ vikunni fengum viš nżjan kennara fyrir sumariš. Žaš er fķnt aš fį nżjan kennara meš nżjar įherslur og žessi er ansi skörp sżnist mér. Hśn er mjög hnitmišuš og ķ einkatķma hjį henni ķ gęr fór hśn alveg beint į kaf ķ sįlarlķfiš okkar allra. Eftir žann vištalstķma leiš mér einsog ég hefši veriš keyrš nišur af trukki og allur dagurinn fór ķ aš jafna sig. Svo var session ķ dag žar sem hópurinn ręddi um hvaša öfl vęru aš verkum ķ hópnum(group dynamics) og žaš tók lķka mikiš į okkur öll. Žaš hafa veriš vandamįl milli okkar allra nįnast frį byrjun, ķ 9 mįnuši, en viš höfum aldrei nįš aš vinna śr žeim, kannski sök sķšasta kennara, kannski ekki. Žannig aš ķ dag var rętt um tilfinningar og barnęsku, hvernig mašur lķtur į hópinn sem uprunajölskylduna og fer ķ įkvešiš hlutverk, hvaš reiši stendur ķ raun fyrir(hręšslu minnir mig) etc.. Žannig aš žetta er allt mjög žerapķulegt, en mašur lęrir mikiš į žessu, um sjįlfan sig, ašra, og hópaverkun. Allt į žetta aš miša aš žvķ aš mašur žekki sjįlfan sig vel įšur en mašur fer aš vinna meš fólk. En žetta tekur į.

Svo fór ég į fund į einni deildinni meš starfsfólkinu žar vegna skyndilegs dauša einnar hjśkrunarkonunnar, debriefing fundur, žar sem fólk fékk tękifęri til aš tjį sig um sorgina. 

Svo ķ kvöld fór ég į skylmingaręfngu og ęfši epee og gekk mjög vel, en į laugardag er epee-mót ķ nįlęgum bę utandyra, žaš veršur spennandi. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband