SM - Hausmynd

SM

stræk

strikeþað er semsagt stræk í gangi...ég hafði misst af því...en jú þessar auglýsingar eru bögg. Það er bara svo þægilegt að blogga hér... Blogger er frekar flókinn, síðast þegar ég var þar...spái í þessu.

Allavega er að fara í Valentine´s dinner í kvöld...reyndar bara með vinkonu...en samt gaman.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Ef ég vildi fara í bögggírinn, þá ætla ég rétt að vona að ég finni mér eitthvað stærra mál til að láta fara í taugarnar á mér. Ég tók ekki eftir auglýsingunni fyrr en einhver benti á hana. En kannski hélt ég bara að hún væri búin að vera þarna allan tímann.

Anna Guðný , 17.2.2008 kl. 00:42

2 Smámynd: Anna Guðný

Vonandi var gaman úti að borða.

Anna Guðný , 17.2.2008 kl. 00:43

3 Smámynd: Sylvía

já úti að borða var fínt, fékk lambakjöt sem er fátítt hér, namm..

Sylvía , 17.2.2008 kl. 02:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband