SM - Hausmynd

SM

Ağ sleppa!

Ağ sleppa tökum, şığir ekki ağ mér standi á sama, şağ şığir: ég get ekki lifağ lífinu fyrir ağra.

Ağ sleppa, şığir ekki ağ einangra sig frá, heldur ağ skilja, ağ ég get ekki stjórnağ öğrum.

Ağ sleppa, er ekki ağ standa undir, heldur ağ leyfa öğrum ağ læra ağ eigin reynslu.

Ağ sleppa, er ağ viğurkenna vanmátt, sem şığir: úrslitin eru ekki í mínum höndum.

kickleAğ sleppa, er ekki ağ breyta öğrum eğa ásaka, heldur ağ gera şağ sem ég get gert úr mér.

Ağ sleppa, er ekki ağ bera ábyrgğ á, heldur ağ bera umhyggju fyrir.

Ağ sleppa, er ekki ağ kippa í lag, heldur ağ vera hvetjandi.

Ağ sleppa, er ekki ağ dæma, heldur ağ leyfa öğrum ağ vera eins og şeir eru.

Ağ sleppa, er ekki ağ vera önnum kafin viğ ağ stjórna örlögunum, heldur ağ leyfa öğrum ağ hafa áhrif á eigin örlög.

Ağ sleppa, er ekki ağ afneita, heldur ağ sætta sig viğ.

Ağ sleppa, er ekki ağ nöldra, rífast eğa skammast, heldur ağ leita ağ eigin mistökum og lagfæra şau.

Ağ sleppa, er ekki ağ laga allt ağ mínum şörfum, heldur ağ taka hvern dag fyrir sig og njóta hans.

Ağ sleppa, er ekki ağ gagnrına eğa skipuleggja ağra, heldur ağ vera şağ sem mig dreymir um ağ vera.

Ağ sleppa, er ekki ağ velta sér upp úr fortíğinni, heldur ağ njóta dagsins í dag og framtíğarinnar.

Ağ sleppa, er ağ óttast minna og elska meira.


« Síğasta færsla | Næsta færsla »

Bæta viğ athugasemd

Ekki er lengur hægt ağ skrifa athugasemdir viğ færsluna, şar sem tímamörk á athugasemdir eru liğin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiğ á Javascript til ağ hefja innskráningu.

Hafğu samband