SM - Hausmynd

SM

Gullkorn barna

var aš skoša vefi leikskóla og sį žessi gullkorn:anne_geddes_kal_nursery

Tališ barst aš einni stślku ķ bekknum sem er nett og fķngerš.  Einn spyr:  Er hśn dvergur? Annar svarar: Nei, žvķ aš žį vęri hśn meš skegg!  

Mamma mķn er ófrķsk en samt er pabbi ekki heima.  Hann er śt į sjó.   Kom ķ umręšum um hvernig börnin verša til.  

Ég fékk enga kartöflu! Viltu fį mķna (spyr einn kennarinn)? Nei, boršašu hana bara en žś skalt lķka spyrja Siggu M žvķ hśn er svo grįšug! 

Snorri (4 įra) var eitthvaš slęmur ķ maganum og žegar hann kom af klósettinu sagši hann: „Ég kem örugglega ekki į morgun, ég er nefninlega meš yfirgang".

Einn 5 įra segir viš kennarann:  "Ég er meš varalit"
Hśn svarar:  "Jį, ertu meš varalit?"
"Nei", leišréttir drengurinn, "ég er ekki meš varalalit heldur vara-lit!"
(og įtti žį viš trélit sem hann var bśinn aš stinga bak viš eyraš - svona til vara!) 

fleiri hér


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband