SM - Hausmynd

SM

Tattooo

n500713691_813412_9224 Síðasta daginn í Ameríku fékk ég mér tattoo. Mitt fyrsta. Er mjög pent og lítið. Er rún - J - sem á að tákna gæfu og gengi...jera

 The results of earlier efforts are realized. A time of peace and happiness, fruitful season. It can break through stagnancy. Hopes and expectations of peace and prosperity. The promise of success earned. Life cycle, cyclical pattern of the universe. Everything changes, in its own time.

Var ekkert vont og tók um 30 sek. En ég lét vinkonu samt halda í heindina á mér. Smile

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir

Ég ætla sko ekki að fá mér svona. Ái !

Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir, 28.8.2008 kl. 12:14

2 Smámynd: Sylvía

en þetta var ekki vont...

Sylvía , 28.8.2008 kl. 13:54

3 Smámynd: Erna Hákonardóttir Pomrenke

Ekki fyrir mig. Til hvers að skemma fallega húð?

Erna Hákonardóttir Pomrenke, 28.8.2008 kl. 21:27

4 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Fyrir löngu síðan ákvað ég, að ef ég fengi mér tattoo, þá yrði það merki gamla Sambandsins - þessi rún minnir nú bara ansi mikið á það lógó ;)

Ásgeir Kristinn Lárusson, 29.8.2008 kl. 08:13

5 identicon

TIL HAMINGJU MED TATTOID!!

FLOTTUR BOLUR SEM TÚ ERT Í!!

Hvenaer aetlar tú ad koma í heimsókn!!

Koma kannski tilbod í október!

Ragga (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 08:53

6 Smámynd: Sylvía

Hehe takk Ásgeir, jú ætli það sé ekki bara fyrir góðu að hafa Sambandsmerkið...

Takk Ragga, auðvitað vil ég koma út til ykkar...sjáum til.

Sylvía , 29.8.2008 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband