SM - Hausmynd

SM

Andvari

žar sem ég er ķ žunglyndi mķnu yfir missinum į hjólinu...Crying žį kveiki ég į śtvarpinu og žetta lag er ķ spilun į NPR(national public radio); Andvari meš Sigur rós

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, žetta er svo sannarlega fķnt lag hjį žeim ķ Sigurrós. Nżlega heyrši ég splśnkunżtt lag į fm957, sem heitir Six Weeks, meš Davķši Stefįnssyni. Mér fannst žaš einkar vandaš og meš betri lögum, sem ég hef lengi heyrt. Hęgt er aš hlusta į žaš į tonlist.is Diskurinn er vķst vęntanlegur innan tķšar. Stašrįšinn ķ aš tryggja mér hann.

Stefįn Stefįnsson (IP-tala skrįš) 31.7.2008 kl. 18:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband