SM - Hausmynd

SM

Magadans

ég fór í minn fyrsta magadanstíma í gær og líkaði mjög vel. Finnst þetta flott leið til að fagna kvenleikanum Wink og því að það er í lagi að konur hafi mjaðmir, en tískan þessa tíðina segir okkur annað... Allavega fann þetta youtube myndband og ég sé að skylmingarnar og magadansinn geta farið vel saman.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir

Ég hef farið í nokkra tíma í magadansi. Ég hefði kannski haldi áfram ef ég hefði líka æft skylmingar.

Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir, 23.7.2008 kl. 00:02

2 Smámynd: Sylvía

hehe, hvar æfðirðu?

Sylvía , 23.7.2008 kl. 00:12

3 Smámynd: Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir

Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir, 23.7.2008 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband