SM - Hausmynd

SM

Your inner child

Žar sem ég er nś ķ žessum sjįlfskrufningum hér ytra žį fór ég ķ dag ķ Toys R“Us og keypti dót fyrir sjįlfa mig. Smile En einhver sagši frį žvķ ķ dag aš hśn hefi haldiš afmęlisboš žar sem hśn baš alla gestina aš kaupa eitthvaš fyrir sjįlfan sig, eitthvaš sem žį hefši alltaf langaš ķ sem barn. Mér fannst žetta mjög snišugt og fór og fann Barbie og Ken og Hello Kitty bangsa. Smile

Ég įtti Barbie sem krakki en aš fį nżja Barbie er svaka sport, og aš fį Hello Kitty var frekar mikill lśxus, žannig aš nś į ég žetta og er mjög įnęgš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sylvķa

do it!

Sylvķa , 22.6.2008 kl. 15:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband