SM - Hausmynd

SM

Þráhyggja

allar þessar skoðanakannanir nú fyrir kosningar jaðra við þráhyggju, algjörlega búin að fá nóg af þessu. Þær eru nokkrar á dag og fyllt upp í fréttir með pælingum fram og til baka um þetta. Hvernig væri bara að bíða fram yfir kosningar með úrslitin?


mbl.is Framsóknarflokkur nær inn manni samkvæmt nýjustu könnun Gallup
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

úfff segðu ég er aldeilis búin að lenda í þeim. Búið að hringja í mig frá öllum flokkum bæði í heimasímann og í gemsann nenni sko ekki að eyða tíma mínum í þetta og ég sagði það við þau :-) Í síðasta skiptið sem hringt var sagði ég hvort þetta væri ekki djók " er ekki nóg að þið séuð föst í sjónvarpinu mínu þurfið þið líka að vera í símanum mínum, hættið að hringja bless" hhehehe úfff alveg komin með ógeð á þessu kosninga kjaftæði skiptir engu máli hvað maður kýs og hver vinnur því á endanum eru allir að ljúga :ö)

katla (IP-tala skráð) 25.5.2006 kl. 20:52

2 Smámynd: Sylvía

gott hjá þér að láta þá heyra það. Hefur sem betur fer enginn hringt í mig.

Sylvía , 25.5.2006 kl. 20:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband