SM - Hausmynd

SM

kynþokkafyllsti?

af hverju ekki myndarlegasti? Þýðir kynþokkafyllsti að maður gæti hugsað sér að fara í rúmið með viðkomandi eða hvað? Skil ekki þetta orð.

Samkvæmt íslenskri orðabók er kynþokki þetta: ,,kynferðisbundnar eigindir í útliti og/eða fasi sem orka örvandi á einstaklinga hins kynsins."

Er það sem sagt þetta sem allir eru að pæla? Svoldið gróft, sérstaklega þar sem þessir menn eiga maka flestir. Mér finnst þeir a.m.k myndarlegir en ekki kynþokkafullir.

 Bollywood361457651_dd1b592a29


mbl.is Gísli Örn valinn kynþokkafyllsti karlmaðurinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst dálítið þröngsýnt hjá orðabókinni að segja að kynþokki orki endilega örvandi á einstaklinga hins kynsins.
Ég er ekki lesbía en þó tek ég alltaf eftir því hvort einhver einstaklingur karl eða kona hafi kynþokka. Slíkt fer aldrei á milli mála og það getur lekið af fólki kynþokkinn þó mann langi ekkert upp í rúm með viðkomandi.
Kynþokki þarf heldur ekkert endilega að fylgja bara fallegu  fólki.
Margir karlmenn eru það sem kallaðir eru fallega ljótir. Og ég held að það sama geti átt við um kvenkynið.
Annars finnst mér að  Hilmir Snær sé ennþá kynþokkafyllstur karlmanna á þessu landi.


Guðný Svava Strandberg (IP-tala skráð) 19.1.2007 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband