SM - Hausmynd

SM

Mig langar til Ķrlands

Hitti ķ dag af tilviljun mann sem er į leiš ķ heimsreisu og ętlar aš byrja į Ķslandi. Hann ętlar aš skrifa bók ķ leišinni og spyrja fólk m.a. hvert žaš langi aš fara. Ég sagši Ķrland, hef langaš žangaš lengi. Sérstaklega žegar mašur sér svona myndir: Dunluce castle

 - héšanireland51                     Hlżt aš hafa bśiš žarna ķ fyrra lķfi. Hįlf dįleišist viš aš horfa į žessa mynd


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Kom til Dublin fyrir mörgum įrum og mér fannst ég kannast viš annan hvern mann. Žaš er nokkuš ljóst, aš Ķrskt blóš rennur um ęšar okkar og mikiš af žvķ ;)

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 21.7.2008 kl. 21:03

2 Smįmynd: Sylvķa

jį ég trśi žvķ

Sylvķa , 22.7.2008 kl. 20:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband